ปรับสมดุล Item ใหม่ SS5 รู้ก่อนได้เปรียบ
สวัสดีคะ หลังจากที่ทาง ROV เซิฟไต้หวัน ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 ซึ่งภายใน เวอร์ชั่นใหม่ใหม่นี้นั้นก็ได้มีการปรับปรุง ในส่วนของ ปรับexp และค่าเงิน, ป้อม, ราคาไอเท็ม, รวมถึงการปรับค่าพื้นฐานของแครี่ และที่สำคัญไปไม่น้อยนี้ก็ยังมีการ ปรับสมดุลไอเทมต่างๆ ของตัวเกมอีก ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไป เจาะลึกว่า คุณสมบัติไอเทมต่างๆ นั้นจะถูกปรับ Buff หรือ Nerf กันโดยข้อมูลการแปลนั้น ต้องกราบขอบคุณ “กไม่รู้ กุเบื่อ” ผู้แปลด้วยนะคะ Rov Tawan Patch Item Note Balance 21/9/2017 – Buff คือการเพิ่มประสิทธิภาพของฮีโร่หรือเกียร – Nerf คือการลดประสิทธิภาพของฮีโร่หรือเกียร – Balance คือการปรับสมดุลของเกมอาจจะโดนทั้ง Buff และ Nerf นะครับและก็จะมีการแก้บัคนิดหน่อยนะคะ
Leviathan ก่อนการปรับเปลี่ยน: ชีวิตสูงสุด +800 เวทย์มนตร์เพียงอย่างเดียว: ทุกวินาทีที่ศัตรูใกล้เคียงสร้างความเสียหายเวทย์ 90 ขึ้นเพิ่มขึ้น 5 แต้มต่อลิตรเสียหาย เพียง passive - hunting: เพิ่มขึ้น 30% ในความเสียหายแปลกป่าฆ่าแปลกประสบการณ์ได้ 30% การล่าสัตว์แบบพาสซีฟเท่านั้น: ฆ่าชีวิตแปลก ๆ เพื่อเพิ่มชีวิตตนเองสูงสุด 70 คะแนนขึ้นไปสูงสุด 15 ชั้น Passive : Incantation สร้างความเสียหายเวท 90 แก่ศัตรูรอบๆทุก 1 วินาที(+5 ต่อเลเวล) หลังปรับ ชีวิตสูงสุด +800 พลังเวทย์ของเวทมนตร์: ทุกวินาทีที่ศัตรูใกล้เคียงสร้างความเสียหายเวทย์ 90 ครั้งเพิ่มขึ้น 5 แต้มต่อลิตรความเสียหาย(ความเสียหายต่อทหารและแปลก 100%)เพียง passive - hunting: เพิ่มขึ้น 30% ในความเสียหายแปลกป่าฆ่าแปลกประสบการณ์ได้ 30% การล่าสัตว์แบบพาสซีฟเท่านั้น: ฆ่าชีวิตแปลก ๆ เพื่อเพิ่มชีวิตตนเองสูงสุด 70 คะแนนขึ้นไปสูงสุด 15 ชั้น Passive : Incantation สร้างความเสียหายเวท 90 แก่ศัตรูรอบๆทุก 1 วินาที(+5 ต่อเลเวล)(สร้างความเสียหายต่อทหารและสัตว์ป่า 100%)
Mantle of ra ก่อนการปรับเปลี่ยน: การโจมตีทางกายภาพ +80 การป้องกันร่างกาย +330 การเผาไหม้แบบพาสซีฟเพียงอย่างเดียว: ต่อวินาทีจากด้านข้างของศัตรูทำให้เกิดความเสียหายเวทย์ 100 ครั้งเพิ่มขึ้น 4 จุดต่อลิตรเสียหาย Passive : Incantation สร้างความเสียหายเวท 100 แก่ศัตรูรอบๆทุก 1 วินาที(+4 ต่อเลเวล) หลังการปรับเปลียน การโจมตีทางกายภาพ +80 การป้องกันร่างกาย +330 การเผาไหม้แบบพาสซีฟเพียงอย่างเดียว: ต่อวินาทีจากด้านข้างของศัตรูทำให้เกิดความเสียหายเวทย์ 100 ครั้งเพิ่มขึ้น 4 จุดต่อลิตรเสียหาย (เพิ่มความเสียหาย 100% สำหรับทหารและแปลก) Passive : Incantation สร้างความเสียหายเวท 100 แก่ศัตรูรอบๆทุก 1 วินาที(+4 ต่อเลเวล)(สร้างความเสียหายต่อทหารและสัตว์ป่า 100%)
ก่อนการปรับเปลียน ความเร็วในการโจมตี + 25% แวมไพร์ทางกายภาพ + 10% มีชีวิตชีวาเท่านั้น - วิญญาณของดวงวิญญาณ: โจมตีด้วยพลังเวทย์ต่อเนื่องเป็นเวลา 6% เพียง passive - hunting: เพิ่มขึ้น 30% ในความเสียหายแปลกป่าฆ่าแปลกประสบการณ์ได้ 30% การล่าสัตว์แบบพาสซีฟเท่านั้น: ฆ่าแปลก ๆ เพื่อเพิ่มการโจมตี 3:00 ของตัวเองได้ถึง 15 ชั้น หลังการปรับเปลียน ความเร็วในการโจมตี + 35% แวมไพร์ทางกายภาพ + 10% มีชีวิตชีวาเท่านั้น - วิญญาณของดวงวิญญาณ: โจมตีด้วยพลังเวทย์ต่อเนื่องเป็นเวลา 6% เพียง passive - hunting: เพิ่มขึ้น 30% ในความเสียหายแปลกป่าฆ่าแปลกประสบการณ์ได้ 30% การล่าสัตว์แบบพาสซีฟเท่านั้น: ฆ่าแปลก ๆ เพื่อเพิ่มการโจมตี 3:00 ของตัวเองได้ถึง 15 ชั้น
Claves Sancti เพิ่ม Passive ใหม่ Passive: Holy Spirit หลังจากที่โจมตีติดคริติคอลจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 30(+2 ทุกเลเวล)เป็นเวลา 2 วินาที(มีผลเฉพาะฮีโร่ตีไกลเท่านั้น)
War Boots ก่อนการปรับเปลียน ความเร็วในการโจมตี: 15% หลังการปรับเปลียน ความเร็วในการโจมตี: 25%
Death sickle เนิฟ (ลดความสามารถ) ลบค่าสถานะ ดูดเลือด 10% → ลบออก ราคาทอง 2,070 → 2,000
Enchanted Kicks บาลานซ์ (ปรับสมดุลทั้งเพิ่มขึ้นและลดลงและมีแก้ไขบัค) ถอดชิ้นส่วนในการผสมออก
เปลียนชื่อจาก Zweihander เป็น Twilight of The Blade
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น