ข้อมูลAbyssal Dragon ทำไมต้องอยากฆ่ากันจังสำคัญแค่ไหน???

เจ้ามังกรตัวนี้ คือ สิ่งที่จะทำให้ทีมใดทีหนึ่ง ได้เปรียบอีกทีมทันที่ ที่ฆ่าได้ เพราะเลเวลจะเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ ประมาณ 1 เลเวล และได้รับเงินอีก คนละ 323 เหรียญทอง ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นในทีม ที่ฆ่าเจ้ามังกรตัวนีได้ ออกไอเท็มได้เร็วขึ้นกว่าอีกทีม และความแตกต่างที่ดูเหมือนไม่ห่างอะไรมากแบบนี้ มีผลมากๆ เวลาทีมไฟต์ กล่าวคือ ทีมที่ผู้เล่นแต่ละคนเวลน้อยกว่า จะตีไม่ค่อยเข้า ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ที่มีเลเวลสูงกว่า ยิ่งถ้าสูงกว่าถึง 2 เลเวล หรือมากกว่านั้น จะยิ่งตีไม่เข้าใหญ่เลย กลายเป็นอ่อนไปทันที
เมื่ออ่านดูแบบนี้แล้ว จะเห็นว่า เจ้ามังกร Abyssal Dragon มันมีความสำคัญมากจริงๆ ต้องรีบฆ่าทันทีที่มันเกิดให้ได้ เพื่อจะชิงความได้เปรียบ ให้กับทีม ตั้งแต่ต้นเกม และตลอดทั้งเกม แต่เชื่อหรือไม่ว่า ยังมีคนที่ไม่รู้เรื่องเหล่านี้ อีกเป็นจำนวนมากจริงๆ และถึงแม้ มีบางคนจะรู้ ก็ไม่สน เพราะคิดว่า การที่จะไปฆ่าเจ้ามังกรตัวนี้ มันเป็นหน้าที่ของพวกที่ฟาร์มป่า ไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่ยืนเลน ซึ่งนั่น เป็นความเข้าใจผิด และเป็นความเห็นแก่ตัวเป็นอย่างมาก เพราะถ้าปล่อยให้ฝ่ายตรงข้าม ฆ่าเจ้ามังกรนี้ได้ ก็ส่งผลกระทบกับทั้งทีมเลยนะครับ
 เพราะจุดที่มังกรเกิด หรือจุดที่มังกรอยู่นั้น จะเรียกว่า เป็นพื้นที่สังหารก็ว่าได้ เพราะมันเป็นทั้งที่ที่ใช้ซุ่มโจมตี หรือเอาไว้รุมยำอีกทีมนึงก็ได้เช่นเดียวกัน คือถ้าทีมไหนมาน้อยกว่า ก็โดนยำนั่นเอง หรือจะเรียกว่า เป็นศึกแย่งชิงมังกร ก็ว่าได้ แต่ถ้าทั้งสองทีม มาเท่ากัน มันก็เป็นจุดที่ปะทะกัน หรือ ทีมไฟต์แบบเต็มๆ นั่นเองครับ ซึ่งก็ต้องวัดกันที่ฝีมือ ใจ และความสามัคคีของทีมแล้วล่ะครับ เพราะมีเจ้ามังกร เป็นเดิมพัน
เทคนิคการฆ่า เจ้ามังกรตัวนี้อย่างฉลาดจริงๆ ก็คือ ในช่วงต้นเกม เลเวล 1 – 8 ต้องให้ทั้งทีม หรือไม่ก็ 4 คน มารวมกันฆ่า โดยใช้การโจมตีธรรมดา หรือใช้แค่คนละ 1 สกิล โดยอีก 2 สกิล รวมทั้งสกิลอัลติเมท ให้เก็บเอาไว้ อย่าใช้เด็ดขาด เหตุผลก็เพราะว่า ในระหว่างที่กำลังฆ่ามังกรกันอยู่นั้น ฝ่ายตรงข้ามอาจจะมาแย่ง หรือมาไล่ฆ่า ซึ่งถ้าเราใช้สกิลใส่มังกรไปจนหมด เราก็จะโดนศัตรูฆ่าโดยที่เราไม่สามารถสู้อะไรได้เลย แต่ถ้าเราใช้การโจมตีธรรมดาใส่มังกร แต่เน้นคนเยอะ เก็บสกิลเอาไว้เล่นงานศัตรู แบบนี้ เราจะได้ทั้งมังกร และได้ฆ่าศัตรูไปในเวลาเดียวกันด้วย
Abyssal Dragon คือ กุญแจแห่งชัยชนะของทีม ที่จะทำให้ทีม ได้เปรียบอีกทีมหนึ่งอย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องระวัง และไม่ประมาทด้วย เพราะเทคนิคในการแย่งชิง เจ้ามังกรตัวนี้นั้น ไม่จำเป็นต้องใช้การปะทะกันยกทีมเสมอไป บางครั้ง ก็ใช้การ Last Shot หรือแย่งฆ่าในดอกสุดท้าย เพื่อแย่งชิงไปก็มี ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของผู้เล่นในทีมคนอื่นๆ ที่ต้องคอยสนับสนุน ลาดตระเวนดูรอบๆ บริเวณ ที่มังกรอยู่ ไม่ให้มีฝ่ายตรงข้าม มารอซุ่มในพุ่มไม้ เพื่อรอ Last Shot เด็ดขาด ไม่อย่างนั้น ความพยายามที่ทำมา ก็สูญเปล่าทันที

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม