ก่อนซื้อหัวเทียน มารู้จักหัวเทียน กันเถอะ

1. หัวเทียน NGK มาตรฐาน สมรรถณะยิ่งกว่า
หัวเทียนมาตรฐาน ประสิทธิภาพการจุดระเบิด และสมรรถณะเหนือกว่าหัวเทียนมาตรฐานทั่วไป เป็นหัวเทียนที่ผลิตโดยใช้แท่งทองแดงเป็นวัตถุดิบ เขี้ยวและแกน ทำจากนิเกิลอัลลอยด์ เหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซด์เครื่องยนต์อเนกประสงค์ โดยบริษัท NGK ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อรับรองมาตราฐาน และประกันคุณภาพทั้งระบบ ISO/TS 16949:2009, ISO 14001:2004 , Q-Award และรางวัลรับรองคุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น ท่านจึงมั่นใจได้ ในหัวเทียนมาตราฐานติดรถ NGK จึงช่วยให้... - สามารถใช้กับเครื่องยนต์ทั่วไปสแตนดาร์ดทั่วไป - อายุการใช้งาน ใช้ได้ถึง 3000-5000 km
2. หัวเทียนเข็ม NGK รุ่น G-POWER PLATINUM
มี Center Electrode ทำจาก Platinum Alloy โดย Platinum เป็นธาตุที่มีจุดหลอมเหลวสูงคือ 1770 องศาเซลเซียส สูงกว่า Nickel Alloy ในหัวเทียนทั่วไปซึ่งมีจุดหลอมเหลวเพียง 1400 องศาเซลเซียส นอกจากนี้หัวเทียน NGK G-POWER PLATINUM ยังมีขั้วแกนกลางที่เป็นหัวเข็มเล็กและเป็นมุมคม เป็นการออกแบบมาเพื่อให้หัวเทียนมีประสิทธิภาพในการจุดระเบิดที่ดีกว่า เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ และเพิ่มกำลังม้าและอัตราเร่ง - ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง - อายุการใช้งานยาวนาน ใช้ได้ถึง 30,000-50,000 km. - สามารถใช้กับเครื่องยนต์ทั่วไปสแตนดาร์ด ** หัวเทียน เข็ม NGK G-POWER PLATINUM จึงเป็นหัวเทียนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหัวเทียนที่มีประสิทธิภาพสูงในราคาที่ไม่แพ
3.หัวเทียน NGK รุ่น IRIDIUM IX (อิริเดียม)
มี Center Electrode ทำจาก Iridium Alloy โดย Iridium เป็นโลหะที่มีจุดหลอมเหลวสูงถึง 2440 องศาเซลเซียส สูงกว่า Platinum ที่มีจุดหลอมเหลวเพียง 1770 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ Iridium ยังมีความแข็งมากกว่า Platinum ถึง 6 เท่า ขั้วแกนกลางที่เป็นหัวเข็ม มีขนาดเพียง 0.6 มิลลิเมตร ซึ่งเล็กกว่าหัวเทียนเข็ม Platinum และหัวเทียนทั่วไป ออกแบบมาเพื่อให้หัวเทียนมีประสิทธิภาพในการเผาไหม้และจุดระเบิดที่เหนือกว่า ลดปัญหาเขม่าสะสม ทำให้โอกาสที่หัวเทียนบอดน้อยลง จึงช่วยให้... - เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ เพิ่มกำลังม้าและอัตราเร่งที่ดีขึ้น - สามารถจุดระเบิดได้ดีที่ระดับส่วนผสมของอากาศต่อน้ำมันบางกว่าปกติ จึงช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง - อายุการใช้งานยาวนานกว่าหัวเทียนทั่วไป ใช้งานได้ถึง 70,000-100,000 km. - ต้องการแรงเคลื่อนไฟฟ้าต่ำจึงสามารถใช้กับสายหัวเทียนทั่วไปได้ดี - สามารถใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์สแตนดาร์ด และเหมาะอย่างยิ่งกับเครื่องยนต์ที่ผ่านการโมดิฟายเพิ่มความแรงมา ** หัวเทียน NGK IRIDIUM IX จึงเป็นหัวเทียนที่เหมาะสำหรับผู้ที่วิ่งรถหนักๆ ขับทางไกลๆ อัดยาวๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดจากเครื่องยนต์
4. หัวเทียน HKS SUPER FIRE RACING M-SERIES by NGK
สำหรับใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ หัวเทียนจาก HKS สำนักแต่งชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งผลิตโดย NGK มีคุณสมบัติพื้นฐานเช่นเดียวกับ NGK IRIDIUM IX และมีคุณสมบัติเพิ่มเติมดังนี้ - มี Center Electrode (ขั้วแกนกลาง) ขนาด 0.6 มิลลิเมตร ทำจาก Iridium Alloy ซึ่งต้องการแรงเคลื่อนไฟฟ้าต่ำ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และอายุการใช้งานยาวนาน 100000+ km. - มี Platinum Chip ที่ปลายเขี้ยว ทำให้มีความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ประกอบกับขั้วแกนกลางที่ทำจาก Iridium Alloy จึงทำให้มีประสิทธิภาพการจุดระเบิดสูงสุด - มี Ground Electrode (เขี้ยว) ที่สั้น และเป็นแบบ Taper Cut ทำให้มีน้ำหนักเบา ลดการสั่นสะเทือน และเพิ่มความทนทานของตัวเขี้ยว - มีฉนวนกระเบื้องเซรามิกที่ปลายหัวเทียนเป็นแบบ Thermal Edge ซึ่งช่วยลดปัญหาเขม่าสะสมในทุกสภาวะการเผาไหม้ - มีช่องระหว่างฉนวนกระเบื้องเซรามิกและฐานของเขี้ยวที่แคบจึงป้องกันการเกิดเขม่าสะสมได้ดี ** หัวเทียน HKS SUPER FIRE RACING M-SERIES by NGK จึงเป็นหัวเทียนที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์ที่โมดิฟายเพิ่มความแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ที่มีแรงอัดในกระบอกสูบสูง และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบในการโมดิฟายเพิ่มความแรงของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี สนใจสั่งซื้อหัวเทียน สามารถสั่งซื้อได้ที่ ร้านอู่วีระเซอร์วิส เรารับตรง ส่งตรงจากบริษัท KGK เราขายของแท้ ล้าน%

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม